เว็บบาคาร่า สมัครฟรี Jose Mourinho พูดถึงเป้าหมายของเอฟเวอร์ตันและสิ่งที่เขา ‘ไม่ชอบ’ เกี่ยวกับการสูญเสียวันเปิดตัวของท็อตแนม

โชเซ่มูรินโญ่ไม่มีความสุขเลยหลังจากเอฟเวอร์ตันเอาชนะท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในเกมเปิดพรีเมียร์ลีก โชเซ่มูรินโญ่ยอมรับว่าทีมของเขาไม่ดีพอกับเอฟเวอร์ตันแม้ว่าเขาจะมีคำถามเกี่ยวกับการเตะฟรีคิกที่นำไปสู่เป้าหมายที่ชนะ

การโหม่งหัวกระสุนจากโดมินิกคัลเวิร์ต – เลวินในครึ่งหลังเพียงพอที่จะทำให้สิงห์บลูส์ได้ทั้งสามแต้มในการชนะ 1-0 หลังจากที่ลูคัสดิญโญ่ข้ามเขตไปอย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามสเปอร์สรู้สึกเสียใจในภายหลังและรู้สึกว่าเอฟเวอร์ตันขโมยลูกฟรีคิกไปไม่กี่หลาซึ่งนำไปสู่การตีชนะ

นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้และผลงานด้านข้างของเขาหลังเกมโดยยอมรับว่าเขาไม่ชอบการแสดงผลจากผู้เล่นของเขา

Moruinhoยอมรับในงานแถลงข่าวหลังการแข่งขัน:“ ฉันไม่ชอบทีมของฉัน

“ ผมไม่ชอบผู้ตัดสินในสนามมากขนาดนั้นบนทัชไลน์และหน้าจออนุญาตให้ยิงฟรีคิกไปข้างหน้าได้ห้าหรือหกเมตรซึ่งทำให้เกิดมุมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงของการข้ามและการโจมตีบอล .

“ ตอนนี้ฉันบ่นได้แล้วเพราะฉันบ่นต่อหน้าเป้าหมาย แต่ฉันไม่ชอบทีมของฉัน

“ ผมเชื่อว่าเกมนั้นจะอยู่ที่นั่นจนกว่าเป้าหมายของพวกเขาจะอยู่ที่นั่น จนกว่าจะถึงเป้าหมายของพวกเขาทั้งๆที่พวกเขามีการควบคุมที่ดีของลูกที่พวกเขาไม่ได้สร้างนอกเหนือจากหนึ่งผ่านจากเดวีส์ซึ่งทำให้มีโอกาสที่จะRicharlison

“ ในครึ่งแรกเราเป็นทีมที่สร้างโอกาสที่ดีที่สุดสองครั้ง ในครึ่งหลังหลังจากเป้าหมายของพวกเขาเราย่ำแย่

“ ในความคิดของฉันเราไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแรง ไม่มีความรุนแรงผู้เล่นหลายคนขาดสภาพร่างกายและจากเป้าหมายนั้นพวกเขาอันตรายกว่า

“ พวกเขามีโอกาสที่ดีสองสามครั้งที่มาจากทางซ้ายและโจมตีพื้นที่ภายในและพวกเขาเข้าใกล้การทำประตูที่สองมากกว่าที่เราจะตีเสมอ

เมื่อถามถึงการทำประตูของ Eric Dier ให้กับ Calvert-Lewin สำหรับเป้าหมายมูรินโญ่ปฏิเสธที่จะแยกกองหลังของเขา

แต่เขากลับชี้ให้เห็นว่าทั้งทีมของเขาควรทำได้ดีกว่าและเน้นแท็กติกที่พวกเขาควรจะใช้ในการป้องกันลูกตั้งฉาก

“ ฉันเห็นด้วยในประเด็นที่ว่ามันไม่ใช่แค่ตำแหน่งของครอส แต่มันเกี่ยวกับทีมของฉัน

“ ฉันสามารถพูดได้อย่างชัดเจนว่าเราควรจะเป็นและฉันเชื่อว่าเราถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแบ่งเขตของเราโดยมีมินาซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยากที่สุด

สมัครบาคาร่าฟรี

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้